Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Top 10 Nano Curcumin tốt nhất hiện nay trên thị trường!


Bạn đang phải trải qua sự dày vò do những cơn đau dạ dày – tá tràng gây ra và đang muốn tìm lấy những loại thực phẩm chức năng có ý nghĩa trong hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày thì Nano Curcumin chính là cái phao cứu vớt bạn đấy. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại Nano Curcumin và bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn loại nào cho tốt thì sau đây tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 loại Nano Curcumin đang được bán chạy nhất hiện nay.

Liquid Nano Curcumin (OIC)


Trong 100gr sản phẩm Liquid Nano Curcumin có chứa 11,2% Nano Curcumin cùng với các phụ liệu vừa đủ khác như nước cất, Polyethylene Glycol 400/600/800 (PEG), Polysorbate 80,tinh dầu hương Nghệ, Lycithin.
Liquid Nano Curcumin là một tinh nghệ nano ở dạng dung dịch được OIC NEW sản xuất. Sản phẩm bào chế ở dạng dung dịch, đây là một điểm đặc biệt mà không sản phẩm nào khác trên thị trường có thể làm được. Liquid Nano Curcumin có khả năng tan trong nước tới 99%, không chỉ vậy với hình dạng của những hạt nano là hình cầu nên chúng dễ dàng len lỏi vào và xoa dịu những cơn đau vùng dạ dày – tá tràng.
Top 10 Nano Curcumin tốt nhất hiện nay trên thị trường!

Liquid Nano Curcumin có tác dụng trong hỗ trợ chống oxy hóa, làm lành và bảo vệ dạ dày không bị tổn thương, góp phần hỗ trợ phục hồi lại sức khỏe của người phụ nữ sau sinh, tăng cường chức năng giải độc của gan mật, xoa dịu nhanh các cơn đau dạ dày – tá tràng.
Cách sử dụng:
-        Sản phẩm không sử dụng được với trẻ em dưới 6 tuổi.
-        Ở độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi: ngày uống 1ml, ngày chia làm 2 lần, dùng sau bữa ăn.
-        Từ 16 tuổi: ngày uống 2ml, ngày chia 2 lầm, dùng sau bữa ăn.
-        Đối với trường hợp người dùng đang trong quá trình điều trị bệnh thì nên tăng liều lên gấp đôi bình thường để được kết quả tốt nhất.
-        Sản phẩm có tác dụng làm đẹp da nên bạn cso thể bôi lên da 1 tuần 2 lần đều đặn để giảm tình trạng thâm hay sẹo do mụn để lại.
Hiện sản phẩm có bán tại Nhà Thuốc Thân Thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý vị có thể truy cập theo link https://nhathuocthanthien.com.vn/  để hỏi chính sách khuyến mại cũng như cách sử dụng.

Scurma fizzy:


Với công nghệ hiện đại từ y học mà Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam đã tạo ra được Curcumin hướng đích, đưa Curcumin thẳng vào các vết thương, làm lành chúng. Scurma Fizzy được điều chế ở dạng viên sủi làm tăng khả năng đưa Nano Curcumin đến vùng viêm loét tại dạ dày, đồng thời tăng khả năng hấp thu các chất cần thiết vào cơ thể. Không chỉ vậy Scurma Fizzy có khả năng ức chế đến hơn 65 chủng vi khuẩn Hp – Helicobacter pylori là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh về dạ dày. Scurma Fizzy có tác dụng trong chống lại các tác nhân gây tổn thương, góp phần làm lành các vị trí bị tổn thương, không chỉ vậy nó còn có khả năng chống oxy hóa cao, rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.

Với thành phần có chứ hàm lượng Natri thấp nên sẽ khá là phù hợp với những người đang có vấn đề về thận hay đang bị bệnh cao huyết áp. Scurma Fizzy không chứ đường sinh năng lượng nên sẽ an toàn với những ai đang muốn giảm cân, đang trong giai đoạn ăn kiêng hay đang bị bệnh tiểu đường.
Khi sử dụng bạn có thể ngửi thấy mùi thơm ngậy tự nhiên của nghẹ, nó vẫn sẽ có vị ngọt mát từ thiên nhiên, dễ dàng sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.
Hiện sản phẩm có bán tại Nhà Thuốc Thân Thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý vị có thể truy cập theo link: https://nhathuocthanthien.com.vn/  để hỏi chính sách khuyến mại cũng như cách sử dụng.

Curcumin Nano Formula -1:


Mỗi lọ có chứa tới 7000mg Nano Curcumin, 900mg Cao xạ đen, ngoài ra còn chưa một số thành phần khác có thể kể đến như: Saccarose, NatribenZoat, Hương vani, nước tinh khiết vừa đủ.
Với sự kết hợp ăn ý giữa Curcumin và cao khô xạ đen cùng các thành phần khác đã bào chế ra sản phầm Curcumin Nano Formula -1. Sản phẩm có khả năng trong chống nhiễm khuẩn, có tác dụng là các tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu do đó làm hạn chế sự phát triển của các khối u, cũng như khả năng tiêu viêm giải độc rất lớn. Sản phẩm còn góp phần trong bảo vệ và chữa lành các vết thương vùng dạ dày, tá tràng.
Curmamin Nano Formula có thể sử dụng đối với những người bị viêm loét dja dày hành tá tràng, với người phụ nữ sau sinh, những người mất sức sau phẫu thuật, người sử dụng hóa trị - xạ trị cũng có thể sử dụng. Bởi sản phẩm có thể tan trong nước tới 99% tốt hơn các loại Curcumin bình thường khác nên ó thể dùng 1 liều lượng nhỏ hàng ngày đã đủ phát huy tối đa tác dụng của nó.

CurmaGold kare:


Với công nghệ hiện đại mà Curcumin đã được triết suất ra từ nghệ vàng, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất hơn so với việc bạn sử dụng nghệ vàng nguyên chất. Không dừng ở đó Curcumin còn được sản xuất dưới dạng Nano tăng khả năng hấp thu vào các tế bào của cơ thể.
Sự kết hợp hoàn hảo của Nano Curcumin, tam thất và Fucoidan đã góp phần trong kìm hãm sự phát triểu của các tế bào ung bướu, bởi vậy nó có thể ức chế khối u, kích hoạt quá trình chết của tế bào ung bướu. CurmaGold Kare còn giúp bảo vệ dạ dày, cùng với cơ chế làm lành các tổn thương do trợt hang vị dạ dày hay viêm loét dạ dày. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống các gốc tự do, chống oxy hóa, nâng cao thể trạng, tăng cường miễn dịch, giảm độc tính hóa trị, xạ trị, phục hồi sức khỏe.
Đối với những người muốn tăng cường sức khỏe cũng như phòng tránh mắc các bệnh sau này thì ngày nên dùng 2 lần, mỗi lần uống từ 1 – 2 viên. Những người đang hay đã trải qua hóa – xạ trị ung bướu và cần để hồi phục sức khỏe thì ngày uống khoảng 2 – 3 lần, mỗi lần 2 – 3 viên. Nên sử dụng CumarGold Kare từ 3 – 6 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.

Nano Curcumin 3HTD:


Với thành phần có chứa tới 20% là Nano Curcumin có khả năng hòa tan trong nước, góp phần làm tăng khả năng hấp thụ Curcumin vào cơ thể lên đến 40 lần, bởi vậy khả năng hỗ trợ phòng chống các tế bào ung thư cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày rất hiệu quả.
Các tế bào ung bướu rất nhạy cảm với Nano Curcumin của Viện Hàn Lâm theo tìm hiểu thì số người sau khi sử dụng sản phẩm thì số lượng tế bào ung bướu đã giảm xuống, nhờ vào việc cản trở các chất đi nuôi tế bào ung bướu tới được vs tế bào từ đó các tế bào ung bướu sẽ dễ chết hơn và khó có thể di căn đến các vị trí khác. Đối với nghệ tươi thì tỉ lệ Curcumin trong đó chỉ có khoảng 2 – 5% thành phần, đã vậy nó còn không tang trong nước hay dầu làm giảm quá trình hấp thu chất vào trong ruột, ít tác dụng đến các vị trí bị tổn thương ở dạ dày. Nay nhờ vào y học hiện đại mà Curcumin đã được chiết suốt và để ở dạng Nano Curcumin dễ dàng đi vào các tế bào, dễ dàng sửa chữa những nơi bị tổn thương trong dạ dày, tăng nhanh hiệu quả cho người sử dụng. Nano Curcumin còn có tác dụng thay đổi nội tiết tố dưới da giúp da trở nên hồng hào hơn, mịn màng hơn, nếu dùng sản phẩm làm mặt nạ dưỡng da mỗi tuần 2 lần thì sẽ cải thiện nhanh các vết sẹo cũng như những vết thâm do mụn để lại, đem lại cho bạn một làn da min màng, trắng sáng.
Sử dụng Nano Curcumin 3HTD không khó, đơn giản là chỉ cho vào cốc nước có chứa 150ml – 200ml nước nguội hoặc ấm đều được, tránh dùng nước nóng vì nó có thể khiến sản phẩm bị biến chất, không phát huy hết được tác dụng của nó. Sản phẩm cũng có thể dùng chung với sữa, sữa chua, mật ong hay các loại nước ép hoa quả khác.

Nano Curcumin tam thất – xạ đen:


Với các thảo dược quý như Curcumin, Cao tam thất, Cao xạ đen, Collagen peptide, vitamin E, Bioperine được tích hợp trong một sản phẩm đã tạo ra Nano Curcumin tam thất – xạ đen có tác dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày, giúp kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư.
Curcumin được chiết suất ở dạng Nano nên việc hấp thu chúng cũng dễ dàng hơn hẳn, các nano có nhiệm vụ đi tới những vị trí bị tổn thương của dạ dày, tá tràng để xoa dịu cũng như chưa lành chúng. Nano Curcumin còn có tác dụng giảm độc tính sau hóa trị, xạ trị. Cao tam thất có chứa nhiều khoáng chất như sắt, canxi,… cung cấp các dưỡng chất bổ máu, tiêu sưng, phong ngừa ung thư, có xu hướng bồi bổ cho cơ thể. Collagen peptide và vitamin E mang ý nghĩa phục hồi da, da do bị cháy nắng, bị nám bị oxy hóa thì chúng sẽ đi tới và chữa lành chúng đem lại cho bạn một làn da khỏe mạng, tươi mới và không chỉ vậy nó còn làm tóc cũng như cấu trúc móng tay của bạn trở nên chắc khỏe hơn. Nhà sản xuất để tận dụng hết được tác dụng của Curcumin nên đã đưa vào đó Bioperine, đây là thành phần giúp quá trình Nano Curcumin vào tế bào nhanh hơn và dễ dàng hơn rất nhiều.
Cách sử dụng đơn giản ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên, để thuốc đặt được hiệu quả tốt nhất nên sử dụng trước bữa ăn khoảng 40 – 30 phút, hoặc có thể dùng sau bữa ăn 1 tiếng đồng hồ. Để có được kết quả như mong muốn tôi khuyên bạn nên sử dụng liên tục trong thời gian từ 3 – 6 tháng.
Hiện sản phẩm có bán tại Nhà Thuốc Thân Thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý vị có thể truy cập theo link: https://nhathuocthanthien.com.vn/ để hỏi chính sách khuyến mại cũng như cách sử dụng.

Nano Curcumin Complex:


Thành phần trong một viên nang có chứa tới 200mg Nano Curcumin đã đem lại hiệu quả và tác dụng rõ rệt đối với người sử dụng, cùng với thành phần Thymomodulin có khả năng tăng miễn dịch của cơ thể.
Nano Curcumin được đánh giá là thành phần có tác dụng hàng đầu trong việc nâng cao sức khỏe, hạn chế các tác dụng phụ của hóa – xạ trị đối với nhứng người đang bị ung bướu. Nano Curcumin Complex có tác dụng trong giải độc gan, giảm viêm ga, xơ gan, lợi mật, giảm thiểu tình trạng bệnh về tim mạch, tiểu đường,… có tác dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tá tràng, xoa dịu các cơn đau dạ dày do hang trợt, viêm loét gây ra. Không chỉ thế nó còn ức chế sự phát triển của cả 3 dòng tế bào ung thư, ung thư vú, phổi và đại trực tràng tại nơi có nồng độ thấp.
Nano Curcumin Complex dùng được với những bệnh nhân đang bị viêm loét dạ dày, tá tràng, những người đang có chế độ ăn uống thất thường cũng cần để tránh trường hợp bị viêm loét dạ dày sau này. Những bệnh nhân sau phẫu thuật, chấn thương thì ngày nên uống 2 lần, mỗi lần 1 viên để đảm bảo cho việc bồi bổ sức khỏe. Đối với những đang đang trong quá trình điều trị bệnh về dạ dày thì sản phẩm cũng là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị với liều dùng đối với người lớn là nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, đối với trẻ em ở độ tuổi từ 6 – 12 tuổi nên uống 2 lần mỗi lần 1 viên để có được tác dụng tốt nhất.
Hiện sản phẩm có bán tại Nhà Thuốc Thân Thiện với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý vị có thể truy cập theo link: https://nhathuocthanthien.com.vn/ để hỏi chính sách khuyến mại cũng như cách sử dụng.

Nano Curcumin HVQY


Trong một viên Nano Curcumin HVQY có tới 250mg thành phần là Nano Curcumin, 2mg Piperin cùng với phụ liệu khác có thể kể đến như: Lactose, talc vừa đủ đối với 1 viên.
Nano Curcumin HVQY có tác dụng trong làm giảm các triệu chứng đau vùng thượng vị do viêm loét, hang trợt dạ dày -  tá tràng gây ra, góp phần tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giảm nhanh các tác dụng phụ do hóa – xạ trị để lại. Sản phẩm có có ý nghĩa trong việc bảo vệ gan, giải độc gan, tăng cường các chứ năng của gan, mật, giảm nhau Cholesterol trong máu. Đối với những phụ nữ sau sinh cũng nên sử dụng sản phẩm để bồi bổ cơ thể, lấy lại sức khỏe, cũng như việc hạn chết lão hóa, giảm nhanh các vết nhăn do thời gian để lại.
Sản phẩm không kén người dùng, chỉ cần những ai cần phòng chống các bệnh về dạ dày tá tràng, những ai muốn bồi bổ cơ thể, muốn dưỡng da đều có thể sử dụng. Đặc biệt đối với các bệnh nhân đang đắn đo với bệnh của mình thì cũng nên sử dụng bởi nó có khả năng hỗ trợ điều trị người bị suy giảm chức năng gan trong các trường hợp: Viêm gan A, B, C; bị gan nhiễm mỡ;… . Đối với những ông chống đang có vợ sắp sinh thì cũng nên mua lấy một hộp cất lấy ở tủ thuốc của nhà để sau khi vợ mình sinh thì cho vợ uống đều đặng ngày 2 lần mỗi lần 2 viên để bồi bổ sức khỏe sau sinh cũng như đối với trường hợp đẻ mổ hay đẻ rạch thì sản phẩm cũng góp phần thúc đẩy quá trình liền sẹo.

Curmin Bình vị:


Thành phần chủ yếu là nghệ vàng, mật ong, cao tặc cốt cùng với các thảo dược khác như: cao cehef dây, chỉ xác, cao bình vôi, cao ngải cứu, cao hậu phác nam và phụ liệu vừa đủ Masgnesi carbnat, đường, hương liệu vừa đủ 1 gói 5g.
Với nghệ vàng từ xưa đã có ý nghĩa lớn trong điêu trị các bệnh khác nhau về dạ dày – tá tràng, nay đã được triết suất ở dạng tinh chất curcumin làm tăng khả năng sửa chữa các tế bào bị tổn thương của dạ dày – tá tràng, ngăn chặn khả năng bị viêm loét dạ dày, không chỉ vậy trong nghệ còn chứa lượng lớn vitamin cùng khoáng chất giúp giảm nhanh quá trình oxy hóa, kháng khuẩn, phòng chống các bệnh về tim mạch hiệu quả. Mật ong có ý nghĩa lớn trong kháng khuẩn, diệt khuẩn, giảm sưng tấy. Thành phần cao tặc cốt trong đông y có vị mặn tính ôn, có tác dụng trong việc cầm máu nên có vai trò quan trọng trong việc làm lành nhanh các vết loét của dạ dày, giảm nhanh cảm giác đau dạ dày. Để tăng khả năng hấp thu cũng như giảm sự hoạt động quá mức của dạ dày mà nhà sản xuất đã đưa thêm vào các thành phần khác tốt cho hệ tiêu hóa: chỉ xác, cao hậu phác nam, cao chè dây,… .
Những ai đang bị đau rất vùng thượng vị, rối loạn tiêu hóa, hay chướng bụng, đầy hơi, hay bị trào ngược dịch vị acid nên sử dụng sản phẩm để tránh sự phát triển của bệnh đến tình trạng xấu hơn. Với những đối tượng đang bị đau dạ dày, tá tràng cấp tính và mãn tính nếu là trẻ em từ 6 – 15 tuổi nên uống 2 lần mỗi là 1 gói, người lớn nên sử dụng nhiều hơn, ngày uống từ 2 – 3 lần mỗi lần dùng 2 gói. Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nên kéo dài sử dụng sản phẩm tầm 1 – 3 tháng phù hợp với chế độ sinh hoạt làm việc hợp lý.

Sữa nghệ CủcuMilk Collagen:


Được triết suất 100% từ thiên nhiên với các thành phần chính là Nano Curcumin kết hợp cùng với Sữa Gầy, Nano CủcuMilk, Collagen, Vitamin E, đường cỏ ngọt Stevia đây là sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm an toàn đối với sức khỏe.
Nếu bạn đang ở tình trạng muốn giảm cân và sợ việc ăn kiêng sẽ ảnh hưởng tới cái dạ dày bé nhỏ của mình thì CurcuMilk Collagen là lựa chọn sáng suốt của bạn đấy, với thành phần tự nhiên 100%, vị ngọt được tạo ra từ Sữa Gầy, cùng đường cỏ ngọt Stevia giúp bạn thoát khỏi nỗi lo tăng cân cũng như không sợ bị tiểu đường nếu sử dụng lâu dài. Với thành phần Nano Curcumin có khả năng sửa chữa những vị trí bị tổn thương tại dạ dày giúp bạn giảm nhanh nhưng cơn đau dạ dày, giúp quá trình tiêu hóa trở nên nhẹ nhành hơn. Không chỉ vậy CurcuMilk Collagen còn có ý nghĩa trong việc phục hồi những hậu quả do mang thai và sinh con gây ra, lấy lại vóc dáng ban đầu, cũng như việc hồi phục sức khỏe, giảm thiểu khả năng bị ung thư vú, trẻ hóa làn da trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn.
Cách sử dụng cũng không phức tạp, vì CurcuMilk Collagen được sản xuất dưới dạng sữa bột nên bạn chỉ cần đung một ấm nước khoảng 180ml và để nguội đến nhiệt độ 50֯c sau đó cho 2 muỗng gạt căn cho bột CurcuMilk Collagen ở khoảng 20gr là được, cho vào khuấn đều tay đến khi tan hoàn toàn, giờ bạn đã có thể vừa ngồi đọc sách vừa cảm nhận hương vị của sản phẩm rồi. Tuy nhiên sản phẩm chỉ sử dụng đối với người trưởng thành tức ở độ tuổi 18 trở lên nên sử dụng sản phẩm trong thời gian dài từ 3 – 6 tháng để có được tác dụng tốt nhất. Đậy nắp ngay sau khi sử dụng, nên chỉ sử dụng sản phẩn trong vòng 30 ngày tính từ ngày bắt đầu mở nắp hộp.
Nguồn: nhathuocthanthien.com.vn