Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Sự thật về Ancan hỗ trợ điều trị Ung Thư mà báo chí viết?

Ancan là từ viết tắt của tiếng anh “Anti” và từ “Cancer” ghép lại thành từ ancan, dịch theo ngôn ngữ tiếng Việt, ancan có nghĩa là trống ung thư. Ancan là sản phẩm từ thảo dược của công ty Triso sản suất và lưu thông trên thị trường, hiện nay cũng đã có mặt được gần 10 năm. Ancan có nhiều công dụng đối với người dùng từ phòng và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư đến các công dụng khác như thanh lọc giải độc gan, giúp cơ thể cân bằng vận hành tốt hơn nhờ tác động toàn diện Thanh – Lọc – Bổ – Phòng.

Ancan có thể hỗ trợ điều trị bệnh ung thư không?

Ancan có thể hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hay không đó là câu hỏi mà rất nhiều bệnh nhân cũng như người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi hiện tại bệnh Ung thư đang là căn bệnh nan y đáng báo động trên thế giới, với xu hướng ngày càng tăng bởi ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí, ô nhiễm thực phẩm nghiêm trọng.
Thời gian gần đây, Sản phẩm Ancan bị giới truyền thông viết rằng Thực phẩm chức năng Ancan không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh ung thư! (trên báo công luận) và trên báo Quân Đội Nhân Dân vv…. và một vài tờ báo khác.
Sự thật về Ancan hỗ trợ điều trị Ung Thư mà báo chí viết?
Trên tờ báo công luận có viết Sản phẩm Ancan nhập nhằng đánh lừa người tiêu dùng, điều này có phần đúng khi một số quảng cáo của Ancan đã không có dòng ghi chú “Thực phẩm này không phải thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” theo Nghị định 181/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo. Đây là một phần quan trọng mà báo chí nêu lên, còn lại về công dụng của sản phẩm như thế nào thì báo chí lại không nói đến, vậy chúng ta cùng đi xem chi tiết Ancan có đáng tin tưởng hay không?

Ancan sự thật về sản phẩm Ancan có thể hỗ trợ phòng ngừa được Ung Thư hay không chúng ta cùng đi xem thành phần chi tiết của Ancan?

Để khẳng định 100% sản phẩm Ancan hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư là không ai dám khẳng định, nhưng chúng ta đi nghiên cứu về thành phần có trong sản phẩm ancan để làm rõ chúng có thể hỗ trợ phòng bệnh Ung thư hay không rồi mới có thể đi đến kết luận cuối cùng.

Curcumin (ở củ Nghệ) thành phần chính trong sản phẩm Ancan với hàm lượng 500mg
Theo Giáo sư, Tiến sĩ Đào Văn Phan – Nguyên Trưởng bộ môn Dược lý – Trường Đại học Y Hà Nội: Cây nghệ đã được sử dụng trong y học cổ truyền từ vài trăm năm nay với tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giải độc gan, chống viêm loét dạ dày, đặc biệt là dùng cho phụ nữ sau sinh.
Tuy nhiên, khi nghiên cứu trên người, để đạt được hiệu quả, thì bệnh nhân ung bướu phải uống tới 12-20g, tương đương 24-40 viên Curcumin 500mg hoặc 4-6 lạng bột nghệ. Đến thế kỉ 20, các nhà khoa học đã tìm ra hoạt chất chính mang lại tác dụng của Nghệ là Curcumin. Qua các nghiên cứu thực nghiệm cho thấy Curcumin có khả năng tiêu diệt chọn lọc các tế bào ung bướu nhưng không ảnh hưởng đến tế bào lành.
Với liều lượng Curcumin như TS Đào Văn Phan nói thì hiện tại trong thành phần của 1 viên Ancan đã có là 500mg Curcumin, đây có thể nói là hàm lượng Curcumin cao nhất với các dòng sản phẩm hiện đang lưu hành trên thị trường hiện nay.
Với những lợi ích mà Curcumin mang lại như những nghiên cứu gần đây thì chúng ta có thể khẳng định rằng Curcumin có tác dụng trong việc hỗ trợ phòng ngừa ung thư hiệu quả.

Tác dụng của Curcumin trong Ancan?

Là tinh chất của củ nghệ vàng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ và phòng ngừa bệnh ung thư. Dùng Curcumin trong bệnh lý đường tiêu hóa (viêm loét dạ dày, viêm loét đại trực tràng), bệnh lý đường hô hấp (viêm niêm mạc mũi, họng và đường hô hấp), hỗ trợ chữa viêm khớp hoặc cải thiện làn da (tạo da mới, chóng lành vết thương). Với liều cao, Curcumin dùng trong ung thư da, đại tràng, dạ dày, ung thư vú, phổi, tuyến tụy, tiền liệt tuyến, ung thư máu, gan và những bệnh khác ở da.

Curcumin có tác dụng phòng ngừa và chống ung thư theo cách sau:

Curcumin chống viêm nhờ ức chế NFkB là yếu tố gây viêm, từ đó ngăn chặn việc phá hủy tế bào do cơ chế viêm gây ra.
Curcumin làm ngừng phát triển ung thư ở giai đoạn rất sớm và không cho tế bào ung thư nhân lên trước khi phát hiện ra khối u. Curcumin làm tế bào ung thư chết theo chu trình (Apoptosis) mà không có ảnh hưởng tới apoptosis của tế bào lành.
Curcumin ức chế protein-kinase C (PKC), là enzym đóng vai trò trong ung thư. Ức chế không cho PKC chuyển tín hiệu sẽ làm chậm sự tăng sinh tế bào u (như ung thư tế bào glia, vú, tuyến tiền liệt, da, phổi).

ancan
Thông tin về sản phẩm ancan

Curcumin có tác dụng phòng ngừa và chống ung thư

Curcumin làm ngừng sự tạo tân mạch. Một số enzym giúp khối u tự tạo tân mạch máu để tự nuôi dưỡng (gọi là tân mạch), hiện tượng này khiến khối u xâm lấn được các mô xung quanh và lan truyền. Dùng Curcumin ức chế sự tạo tân mạch. Curcumin phong bế AP-1 (là chất tăng tạo tân mạch), do đó Curcumin ngăn chặn được sự di căn.
Trong hỗ trợ hóa trị và xạ trị, Curcumin làm giảm tổn thương đường ruột, chống nhiễm độc gan, giảm tổn thương da và vùng bị chiếu tia.

Ancan có thể dùng trong những trường hợp nào?

  • Bệnh nhân đang điều trị khối u và ung thư, có thể phối hợp với điều trị bằng Tây y (phẫu thuật, hóa trị và xạ trị)
  • Người muốn phòng bệnh ung thư sớm, người làm việc trong môi trường độc hại có nguy cơ ung thư cao, hút thuốc lá, uống rượu.
  • Bệnh về dạ dày như viêm loét dạ dày, đại tràng
  • Bệnh về gan, viêm gan, xơ gan, nhiễm độc gan, bệnh về mật
  • Bệnh về suy giảm miễn dịch, hay bị viêm nhiễm
  • Bệnh huyết áp cao, mỡ máu cao, xơ vữa động mạch, phòng đột quỵ
  • Bệnh tiểu đường
  • Bệnh Alzemer
  • Bệnh viêm khớp

Ancan có công dụng như thế nào?

  • Cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa.
  • Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư, giảm thiểu nguy cơ sinh ra khối u do tác nhân oxy hoá.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn chuyển hoá, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, gout.
  • Ăn ngon, ngủ tốt, an thần, giảm căng thẳng (stress).
  • Giảm thiểu tác dụng phụ người đang hóa trị, xạ trị như: buồn nôn, rụng tóc, đau, mệt
  • Tăng cường chức năng gan, mật, bổ máu, thanh nhiệt, giải độc.
  • Cải thiện các bệnh tiêu hóa (dạ dày, tá tràng)
  • Phòng chống lại các tác nhân gây nên căn bệnh ung thư ác tính khác vv…

Thành phần chính trong ancan?

1/ Curcumin (500mg)

Là tinh chất của củ nghệ vàng (Curcuma longa) có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư.
Khả năng kháng ung thư của curcumin được phát hiện và kiểm chứng bởi hơn 2200 công trình nghiên cứu khoa học và y học trên thế giới. Với liều cao, curcumin dùng trong ung thư da, đại tràng, dạ dày, vú, tuyến tụy, ung thư máu nhờ quét dọn được các gốc tự do và giảm viêm đồng thời chống độc tính của các thuốc chống ung thư và của hóa trị, xạ trị.
Curcumin làm ngừng phát triển ung thư ở giai đoạn rất sớm và không cho tế bào ung thư nhân lên trước khi phát hiện ra khối u. Phối hợp EGCG (trong lá Trà xanh) với curcumin sẽ cho tác dụng hiệp đồng, giúp diệt nhiều tế bào u hơn.

Thành phần chính của ancan
Thành phần chính của ancan

2/ Pine Bark Extract (60mg)

Là hoạt chất chiết xuất từ vỏ cây Thông (Pinus mirum), có tác dụng làm chậm sự tăng sinh của tế bào ung thư vú, buồng trứng, bệnh bạch cầu. Pycnogenol ngăn ngừa ung thư do tính chống oxy hóa mạnh và khả năng ức chế sự hoạt hóa của NFkB (là yếu tố phiên mã thường bị hoạt hóa quá mức trong tế bào ung thư).

3/ Cao trà xanh (100mg)

Trong công trình được công bố trên tạp chí Metabolomics, TS Wai-Nang Lee và cộng sự phát hiện một tác nhân sinh học có trong trà xanh được gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) có thể làm thay đổi sự trao đổi chất của tế bào ung thư tụy bằng cách trấn áp sự biểu hiện của lactate dehydrogenate A (LDGA) – một enzyme có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của bệnh ung thư, từ đó giúp ngăn ngừa sự xâm lấn của các khối u, hạn chế sự phát triển ung thư.

4/ Cao xạ đen (200mg)

Xạ đen (Celastrus hindsii) dùng trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, hạn chế phát triển khối u, tiêu viêm giải độc, điều hòa hoạt huyết, ăn ngủ tốt, tăng sức đề kháng.
Thành phần Maytenfolone – A trong xạ đen có tác dụng chống ung thư gan, ung thư biểu mô mũi – hầu.

5/ Cao rau má (100mg)

Rau má (Centella asiatica) có tác dụng trong việc ngăn ngừa ung thư. Rau má có tác dụng chống tăng sinh ở tế bào sarcôm sợi, ung thư gan, ung thư hạch, u melanin, u tế bào sừng.

6/ Cao linh chi (100mg)

Linh Chi (Ganoderma lucidum) có tác dụng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, là cơ chế chính chống ung thư nhờ gắn vào các bề mặt của bạch cầu hoặc vào các protein đặc hiệu của huyết thanh dẫn tới hoạt hóa đại thực bào, ức chế sự bám dính và di cư của tế bào ung thư (như ở vú, tuyến tiền liệt), ức chế sự lớn lên của tế bào ung thư.
Cấu trúc độc đáo của Nấm Linh Chi chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Linh Chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Linh Chi còn được sử dụng trong việc điều trị ung thư và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị…

7/ Selen (10mcg)

Selen có tác dụng hiệu quả trong việc dự phòng ung thư. Selen kết hợp với vitamin E và β caroten làm giảm tử vong do ung thư da, ung thư da không u melanin, tuyến tiền liệt…
Theo một kết quả nghiên cứu của ĐH Arizona (Mỹ), mỗi ngày hấp thu 200 mg selen có thể kéo giảm nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến xuống 63%.

8/ Piperin (Bioperin 5mg)

Là tinh chất của hạt Hồ Tiêu (Piper nigrum) có tác dụng bảo vệ Curcumin khỏi bị phá hủy của dịch tiêu hóa, tăng hiệu suất hấp thu của Curcumin trong cơ thể lên 8 – 20 lần.

9/ Các vitamin B1, B5, B6 (0,5mg;3mg;0,5mg)

Các Vitamin này là những hợp chất không thể thiếu, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng của các tế bào, tham gia vào tổng hợp các hormon steroid collagen, củng cố hệ thần kinh trung ương.

Bệnh nhân sử dụng sản phẩm Ancan!
Bệnh nhân sử dụng sản phẩm Ancan!

Đặc điểm nổi bật của Ancan?

  • Là công thức Y Học cổ truyền độc đáo từ các thảo dược quý của Việt Nam
  • Công thức toàn diện tuân thủ chặt chẽ của bài thuốc Đông Y bí truyền: Quân – Thần – Tá – Sứ
  • Các dược liệu được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GAP và được xử lý sạch trước khi sản xuất
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP
  • Được các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu Việt Nam đánh giá cao hiệu quả và khuyên dùng
  • Giúp trên 10,000+ người bệnh Ung thư và các bệnh mạn tính lấy lại cuộc sống khỏe mạnh.
  • Được cấp phép của Bộ Y Tế Việt Nam từ năm 2013

Tác dụng phụ của ancan?

Thời gian sử dụng Ancan có thể từ 3 đến 6 tháng tùy theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, hoặc dùng thường xuyên để phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Thông thường trong vòng 1 tuần đầu sử dụng Ancan, bệnh nhân có thể thấy khá rõ một số biểu hiện như sau:
  • Ra nhiều mồ hôi, mùi nặng hơn bình thường
  • Nước tiểu đục, mùi khai khác thường
  • Phân lỏng, mùi khó chịu hơn bình thường
  • Một số người có thể thấy hơi thở hôi hơn
  • Nổi mẩn ngứa, mề đay (nếu lượng độc tố trong gan nhiều hoặc gan có vấn đề thì sẽ bị nổi mẩn ngứa nhiều và kéo dài hơn).
  • Những người bệnh xương, khớp, gút có thể sẽ bị đau tăng lên sau đó sẽ giảm dần
  • Những người bệnh phổi, đường hô hấp, có thể có biểu hiện ho nhiều hơn
  • Có người có thể hơi choáng váng, chóng mặt, buồn nôn
  • Những người mất ngủ có biểu hiện khó ngủ hơn trong vài ngày
  • Sau 1 tuần sử dụng, những biểu hiện trên sẽ giảm và trở lại ổn định vào những tuần tiếp theo.

Giấy tờ pháp lý và giải thưởng của công ty!
Giấy tờ pháp lý và giải thưởng của công ty!

Xem thêm: Nano Curcumin xua tan nỗi lo bệnh dạ dày!/  An Cung Trúc Hoàn Điều Trị Tai Biến? / Lưu ý: sanduoc.net không kinh doanh, xin liên hệ trực tiếp đơn vị bán được đề cập trong bài.