Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Giá thuốc An Cung Trúc Hoàn là bao nhiêu?

An cung trúc hoàn giá bao nhiêu là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi tìm hiểu về loại “thần dược” chữa tai biến này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới quý độc giả thông tin về giá của bài thuốc đông y gia truyền trị tai biến.
An cung trúc hoàn là bài thuốc gia truyền của Lương y Nguyễn Quý Thanh đã được biết tới với công dụng trị tai biến rất hiệu quả được nhiều báo đài đưa tin như (VTC14, VTC News, Seatimes, Doisong,…).
Bài thuốc này đã được cấp giấy phép của Sở y tế Thái Nguyên và cứu sống hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. Tuy nhiên gia thuốc vẫn là chủ đề rất đáng quan tâm của người bệnh và người nhà bệnh nhân. Lý do là không phải gia đình nào cũng có điều kiện để có thể chi trả nếu mức chi phí mua thuốc là quá lớn.
Giá thuốc An Cung Trúc Hoàn là bao nhiêu?

An cung trúc hoàn giá bao nhiêu?

Hiểu được vấn đề này, Lương y Nguyễn Quý Thanh (chủ nhân bài thuốc trị tai biến) đã cố gắng nghiên cứu và sản xuất thuốc với số lượng lớn để hạ giá thành phù hợp nhất với người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của thuốc.

Với phương châm mang đến cho người bệnh một phương thuốc phù hợp với túi tiền, thu nhập của người lao động Việt nam Công ty Cổ Phần Dược Thảo Fansipan cùng lương y Nguyễn Quý Thanh đưa công nghệ hiện đại vào chiết xuất, sản xuất số lượng lớn, nên giá thành giảm thêm rất nhiều, chỉ còn 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 – 10 ngày.

An cung trúc hoàn đã được công ty sản xuất hỗ trợ giá sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà giá bán ra của An cung trúc hoàn mới rẻ hơn so với các đơn vị khác.
Theo lương y nguyễn quý thanh, mỗi viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn của đồng nhân đường (Trung Quốc) giá 3 triệu đồng, nhưng lọ cao thuốc có hàm lượng chất tương đương 7 – 10 viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn.

Giá thuốc an cung trúc hoàn có đắt không?

Với mức giá 1.500.000 VNĐ so với một số sản phẩm điều trị tai biến khác trên thị trường thì giá của An cung trúc hoàn rẻ hơn nhiều. Các loại thuốc ngoại nhập có giá thấp nhất từ 5 triệu đồng.

Thuốc an cung trúc hoàn tại sao lại rẻ hơn so với các loại thuốc khác trên thị trường?

An cung trúc hoàn là phương thuốc đông y bí truyền của dòng họ Nguyễn Quý từ thái y Triều Lê và là sản phẩm đông y, sản xuất nội địa do công ty Fansipan sản xuất. Với phương châm mang đến cho người bệnh một phương thuốc phù hợp với túi tiền, thu nhập của người lao động Việt nam nên An cung trúc hoàn đã được công ty sản xuất hỗ trợ giá sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà giá bán ra của An cung trúc hoàn mới rẻ hơn so với các đơn vị khác.
Trên đây là bài viết “An cung trúc hoàn giá bao nhiêu?”. Mọi thắc mắc về bài thuốc vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: https://sanduoc.net/an-cung-truc-hoan/gia-bao-nhieu/