Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Đánh giá An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh

Chào độc giả của website sanphamnenmua.com, hiện tại trên thị trường thuốc đông y, đặc biệt là thuốc điều trị bệnh tai bến mạch máu não đang có rất nhiều sản phẩm. Hôm nay Sản Phẩm Nên Mua xin được viết reviews đánh giá về An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh dựa trên nhu cầu sử dụng thực từ người trong nhà.

Trước khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn

Trước khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn thì người nhà đang trong tình trạng liệt nửa người, gồm chân trái, tay trái, méo miệng. Tình trạng bệnh nhân kéo dài được vài năm rồi, bệnh nhân có thể đi lại và dùng nạng để di chuyển (tình trạng mất cảm giác chân, tay, di chuyển khó khăn).
Bà Hoài ở Hải Phòng sử dụng An Cung Trúc Hoàn và khỏi khi bệnh viện trả về

Sau khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn

Sau khi đặt mua an cung trúc hoàn từ website ancungtruchoan.com.vn về thì 3 hôm sau gia đình nhận được sản phẩm. Nhìn chung bao bì sản phẩm và đóng hộp rất cẩn thận, chuyên nghiệp.
  • Ngày đầu tiên theo hướng dẫn của lương y Nguyễn Quý Thanh gia đình cho uống 3 lần trên ngày, thuốc uống pha thêm chút nước nóng để dễ uống hơn. Theo người bệnh của gia đình nói thuốc không khó uống lắm, vì là bằng dạng cao lỏng.
  • Ngày thứ hai cũng uống theo chỉ dẫn của lương y vẫn không có chuyển biến gì, cứ vậy gia đình cho uống đến ngày thứ 7 thì thấy người bệnh nói bị mất ngủ. Điện lại cho lương y Nguyễn Quý Thanh hỏi chi tiết thì được chuyên viên tư vấn của lương y nói rằng đấy là do cơ chế hoạt động của thuốc. Khi người bệnh uống đến một lúc nào đó, thuốc ngấm vào cơ thể, tăng lưu thông máu, bơm máu lên não và các chi hoại tử nên gây ra tình trạng tỉnh táo (khó ngủ). Để tránh tình trạng này thì bệnh nhân nên uống vào thời điểm từ sáng đến 3h chiều.
  • Tiếp theo gia đình cho người bệnh uống hơn 1 tháng, thì người bệnh nói cơ thể bắt đầu thấy thoải mái, ngủ dậy chân tay có cảm giác tốt hơn, không bị tình trạng mất kiểm soát 100% như trước nữa. Kết hợp với bấm huyệt, mát xa hàng ngày gia đình duy trì cho bệnh nhân uống đến tháng thứ 3.
  • Sau 3 tháng uống thuốc an cung trúc hoàn bệnh nhân của gia đình đã có thể tập đi bằng chân, tay bình thường không dùng nạng như trước nữa. Bước đi vững chắc hơn, ổn định hơn nhiều so với trước khi chưa sử dụng an cung trúc hoàn.
  • Miệng méo do di chứng tai biến trước kia đã được cải thiện rõ rệt bằng chứng là nói được tốt hơn, tiếng rõ hơn.

Đánh giá sản phẩm trên thang điểm 10

Về công hiệu của sản phẩm, thì đây chỉ là đánh giá chủ quan từ người nhà của Sản Phẩm Nên Mua sử dụng không thông qua kiểm chứng khoa học nào (đánh giá mang tính cá nhân). 
Nhìn vào quá trình hồi phục của bệnh nhân gia đình thấy thuốc có công hiệu và có tác dụng đối với người bệnh của gia đình. Tuy thời gian sử dụng thuốc kéo dài và thời gian đầu chuyển biến chậm, nhưng gia đình vẫn kiên trì sử dụng và giúp bệnh nhân tập luyện thêm nên đã có chuyển biến tốt hơn.
Đánh giá An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh

Sản phẩm đạt 8,5 điểm so với thang điểm 10 mà sanphamnenmua.com đưa ra vì lý do sau:
  • Mất ngủ (khiến người bệnh cảm thấy khó chịu lúc mới sử dụng) điểm này tuy là điểm trừ của người bệnh, nhưng lại là điểm cộng với hy vọng của gia đình.
  • Đi ngoài, sau một thời gian sử dụng ở đây là 1 tuần thì người bệnh có biểu hiện đi ngoài phân lỏng, mùi hôi khó chịu (điện hỏi thì được cho biết là đang trong quá trình đào thải độc tố). Đây là điểm trừ của bệnh nhân nhưng cũng là điểm cộng của gia đình dành cho sản phẩm vì đã nhìn thấy chuyển biến trước mắt.
Tuy chỉ đạt 8,5 điểm bởi 1.5 điểm trừ phía trên, nhưng gia đình nhận thấy với 2 điểm trừ đó coi như cũng là điểm cộng của sản phẩm để gia đình và người bệnh tiếp tục duy trì cho người bệnh uống hết 1 liệu trình.

Đánh giá, giá thuốc ở phân khúc thuốc trị tai biến mạch máu não tại Việt Nam

Với giá 1.5 triệu/ lọ thì thuốc an cung trúc hoàn không phải là thuốc đắt so với an cung ngưu của Trung Quốc và Hàn Quốc. So với mặt bằng thu nhập của Việt Nam thì giá thuốc có phần hơi cao một chút. Còn so với chi phí điều trị bệnh tai biến thì giá thuốc cũng phải chăng, phù hợp.

Nên dùng An Cung Trúc Hoàn hay An Cung Ngưu của Trung Quốc và Hàn Quốc?

Theo đánh giá của gia đình thì mỗi sản phẩm có công dụng điều trị khác nhau.

  • An cung ngưu hoàng hoàn chỉ có tác dụng điều trị đột quỵ chứng nhiệt bế thần hôn chứ không có tác dụng phòng đột quỵ.
  • An cung trúc hoàn vừa có tác dụng phòng bệnh đột quỵ vừa có tác dụng kết hợp điều trị bệnh tai biến. Và đặc biệt theo tư vấn thì An cung trúc hoàn còn có thể dùng cho những trường hợp bị vỡ mạch máu não. Đây là 2 điểm mà người nhà bệnh nhan đánh giá cao (theo tìm hiểu thì đúng là có nhiều trường hợp từng bị vỡ mạch máu não khỏi như ông Chương ở Thái Nguyên và bà Hoài ở Hải Phòng.

Mua thuốc An Cung Trúc Hoàn ở đâu?

Theo gia đình từng mua thì mua ở website luongyquythanh.com.vn hoặc luongyquythanh.com còn ở website sanphamnenmua.com không bán cũng như không phân phối.

Sản Phẩm Nên Mua - Website chuyên đánh giá và phân phối sản phẩm tốt trên thị trường.