Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Mật ong Yên Dưỡng 100% tự nhiên nguyên chất

Mật ong Yên Dưỡng

Mật ong Yên Dưỡng là nơi bán mật ong nguyên chất từ thiên nhiên, đảm bảo 100% từ hoa rừng, không pha tạp chất, đường. Nếu phát hiện mật ong pha đường và tạp chất xin hoàn lại tiền 100% và đền bù gấp đôi số tiền mà khách hàng đã bỏ ra mua mật ong ở website matongyenduong.com.

Mật ong Yên Dưỡng có gì thú vị

Mật ong Yên Dưỡng được chăm nuôi bởi những người nông dân tại vùng quê Phú Thọ. Các đàn ong mật nuôi tại đây được chọn lựa từ những giống ong mật rừng nguyên bản.
Mật ong Yên Dưỡng nguyên chất từ thiên nhiên
Không giống như một số trang trại nuôi ong chuyên nghiệp khác, họ đã nhập khẩu giống ong từ nước ngoài về để tạo mật. Về bản chất khoa học thì những giống ong lai tạo này cho ra nhiều mật hơn so với giống ong mật nguyên bản. Với cách phát triển mới nhằm gia tăng trữ lượng mật nên có thể chất lượng mật không được bằng so với các loài ong nguyên bản từ núi rừng.

Là những người nông dân, Mật Ong Yên Dưỡng lúc đầu chỉ nuôi ong với nhu cầu cho gia đình và làng xã. Giờ đây Mật Ong Yên Dưỡng đã có rất nhiều nhà nuôi ong, với hàng nghìn đàn ong nguyên bản từ núi rừng, đem đi gửi ở khắp các bản làng, núi rừng ở Thanh Sơn, Yên Lập. Với kinh nghiệm, cùng thú vui khi nuôi ong từ xa xưa để lại 'cha truyền con nối' những gia đình ở Yên Dưỡng đã có rất nhiều đàn ong rừng nguyên bản quý hiếm.
Làng quê Yên Dưỡng thường ngày
Từ giống ong được các bậc tiền bối truyền lại, gây giống, san sẻ đàn, từ năm này qua năm khác đã tạo cho Yên Dưỡng có một trữ lượng ong mật lớn. Với nhu cầu sử dụng và cung cấp cho những vùng lân cận vượt mức mà mật ong tạo ra, Mật Ong Yên Dưỡng quyết định mở rộng thị trường và bán ra các vùng lân cận. Vì vậy rất mong được đông đảo bạn đọc quan tâm và sử dụng Mật Ong Yên Dưỡng.

Cam kết của Mật Ong Yên Dưỡng

Với phương châm, thật thà chất phác như những người nông dân một nắng hai sương tại vùng quê nghèo trung du miền núi Phú Thọ. Mật ong Yên Dưỡng cam kết với khách hàng các sản phẩm, mật ong, sáp ong, phấn ong đều là những sản phẩm tự nhiên do gia đình các hộ nông dân tại Yên Dưỡng nuôi trồng mà có.

Liên hệ mua Mật Ong Yên Dưỡng

* Liên hệ với matongyenduong.com theo
* Email: truongkings@gmail.com
* SĐT: 0916 905 886

Mật Ong Yên Dưỡng - Nguyên chất từ thiên nhiên

250k